TẠO CƠ HỘI QUẢNG CÁO KHÔNG MẤT TIỀN
Kann là người chuyên nuôi dạy chó và kinh doanh chó bảo vệ. Để mở rộng kinh doanh, Kann đã viết về những chú chó dũng cảm dồn hung thủ vào chân tường chờ cảnh sát đến. Dân chúng thực sự thích thú khi đọc các tin này.
Đài phát thanh và truyến hình được tin đã mời Kann phỏng vấn để giới thiệu tài năng của các con chó do ông huấn luyện.
Kann đã châm mồi bằng bài báo đầu tiên làm xuất hiện cơ hội quảng cáo không mất tiền và ông đã nắm bắt cơ hội đó để phát triển kinh doanh.
TẠO CƠN KHÁT ĐỂ BÁN NƯỚC
Hari lúc 15 tuổi là người giúp việc cho một rạp xiếc ở Mỹ. Hari đã rang đậu phộng với thật nhiều muối, đóng bao đem tặng không cho khách hàng xem xiếc. Khi những gói đậu phộng rang dùng hết cũng là lúc khách khát nước không chịu nổi. Hari mang nước giải khát vào bán, mọi người tranh nhau mua. Thu nhập của Hari trong ngày cao hơn nhiều lần của một diễn viên xiếc.